Warning: Creating default object from empty value in /home/sieuthim/public_html/myweb.vn/modules/mod_sp_image_rotator/helper.php on line 26

Warning: Creating default object from empty value in /home/sieuthim/public_html/myweb.vn/modules/mod_sp_image_rotator/helper.php on line 26

Warning: Creating default object from empty value in /home/sieuthim/public_html/myweb.vn/modules/mod_sp_image_rotator/helper.php on line 26
MyWeb_Value_Proposition1
MyWeb_Value_Proposition2
MyWeb_Value_Proposition3

HelpDesk - Chăm sóc khách hàng - là gì?

Chăm sóc trước và sau bán help-desk-la-gihàng là phần quan trọng trong việc đáp ứng sự hài lòng của khách hàng. Khách hàng hài lòng sẽ quay lại mua hàng hay sử dụng dịch vụ, đồng thời cũng là nguồn quảng cáo quan trọng nhất của công ty. Vấn đề là chọn phương thức nào để tương tác với khách hàng cũng như quản lý sư tương tác đó.

Dù công ty hoạt động trong lĩnh vực gì, bán hàng, cung cấp dịch vụ…, bạn đều cần sự tương tác với khách hàng. Bạn cần phải chắc rằng, khách hàng có thể liên hệ với công ty sau khi mua hàng hay sử dụng dịch vụ của mình.

Giải pháp Helpdesk - Hệ thống chăm sóc khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại địa chỉ http://helpcenter.vn, cho phép:

  • Cập nhật kho dữ liệu (knowledge based) câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp (FAQ) và các thông tin giới thiệu về sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty
  • Theo dõi tình trạng các yêu cầu khách hàng, phân quyền, phân công trách nhiệm, nâng cấp xử lý, hoặc nhiều người cùng xử lý một yêu cầu phức tạp của khách hàng. Import các giải đáp vào kho dữ liệu để tránh trùng lặp của các yêu cầu về sau.
  • Theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên và mức độ hài lòng của khách hàng
  • Đơn giản, chi phí rẻ, không cần mua thiết bị, cài đặt phần mềm, chỉ cần đăng ký tài khoản theo quy mô hoạt động của công ty.

Xem clip giới thiệu:

 

cs