Warning: Creating default object from empty value in /home/sieuthim/public_html/myweb.vn/modules/mod_sp_image_rotator/helper.php on line 26

Warning: Creating default object from empty value in /home/sieuthim/public_html/myweb.vn/modules/mod_sp_image_rotator/helper.php on line 26

Warning: Creating default object from empty value in /home/sieuthim/public_html/myweb.vn/modules/mod_sp_image_rotator/helper.php on line 26
MyWeb_Value_Proposition1
MyWeb_Value_Proposition2
MyWeb_Value_Proposition3

6 bước để viết một email thuyết phục

Email là văn bản thông dụng nhất trong thế giới kinh doanh. Không may là nhiều khi email được soạn thảo một cách quá nghèo nàn làm cho người nhận phải cố gắng để hiểu tại sao họ lại đọc mail này và phải làm gì với nó.

Sau đây là các bước để viết một email để đạt được mục đích.

1. Nhắm tới một quyết định cụ thể

Mục đích của email luôn luôn là để người nhận thực hiện một quyết định, nếu không, sao phải mất công để viết nó?
Vì vậy, trước khi viết email, hãy tự hỏi mình: Chính xác là quyết định nào mình muốn người nhận thực hiện?

Giống như trong mọi văn bản kinh doanh khác, sự mô hồ luôn đối nghịch với sự hữu dụng. Mục đích càng rõ ràng, email của bạn càng có tính thuyết phục.

Xem tiếp ...

Tương lai của thương mại điện tử cho các doanh nghiệp nhỏ

Tương lai của thương mại điện tử có vẻ rất triển vọng cho các doanh nghiệp nhỏ. Hãy tìm hiểu làm cách nào các doanh nghiệp nhỏ có thể tiếp tục bán hàng trên mạng được nhiều hơn và có thể đứng vững trong cuộc cạnh tranh với các nhà bán lẻ lớn, những người cũng đang chuyển sang lĩnh vực trực tuyến.

Hiện nay, khách hàng tiếp nhận các công nghệ mới nhanh hơn bao giờ hết. Theo những nghiên cứu gần đây của Pew Internet Research, gần một nửa dân số Mỹ hiện sử dụng smartphone, tăng 28,5% so với năm 2011 – và thị trường vẫn có tiềm năng tăng trưởng rất lớn. Nghiên cứu gần đây của comScore cũng cho thấy 86 triệu người Mỹ sử dụng smartphone để mua hàng online.

Xem tiếp ...

9 cách để tối ưu hóa SEO cho trang web của bạn

Một trong những thách thức lớn nhất mà các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến phải đối mặt hiện nay khi thiết kế trang web của mình là giữ nội dung phù hợp với các từ khóa dưới con mắt của các bộ máy tìm kiếm, đặc biệt là Google. Khi mà Google đang kiểm soát tới khoảng 90% lưu lượng tìm kiếm, không có gì ngạc nhiên khi mục đích quan trọng nhất của mọi chiến lược marketing trên web là trở nên số 1 dưới sự đánh giá của Google.

Anh-chinh-cai-thien-seo

Xem tiếp ...

Page 3 of 3

cs