Warning: Creating default object from empty value in /home/sieuthim/public_html/myweb.vn/modules/mod_sp_image_rotator/helper.php on line 26

Warning: Creating default object from empty value in /home/sieuthim/public_html/myweb.vn/modules/mod_sp_image_rotator/helper.php on line 26

Warning: Creating default object from empty value in /home/sieuthim/public_html/myweb.vn/modules/mod_sp_image_rotator/helper.php on line 26
MyWeb_Value_Proposition1
MyWeb_Value_Proposition2
MyWeb_Value_Proposition3

8 lời nói dối của khách hàng có thể giúp bạn tăng doanh thu

Khách hàng nói dối vì họ thầm hy vọng rằng bạn sẽ bán cho họ thứ gì đó.

Khach-hang-noi-doi

Khách hàng cũng là người, có nghĩa là đôi lúc họ cũng không nói thật. Sau đây là những lời nói dối thường gặp nhất của khách hàng và bằng cách nào để sử dụng chúng để tăng doanh thu:

Xem tiếp ...

10 điều mà tất cả khách hàng đều mong muốn

Thật bất ngờ, trong danh sách ưu tiên của khách hàng khi chọn sản phẩm hay dịch vụ, giá và giá trị tốt nhất nằm ở dưới. Hãy xem những gì ở phía trên.

Khach-hang-muon-gi

Tại sao khách mua hàng của người này chứ không phải người bán khác? Theo nghiên cứu gần đây của The rain group, khách hàng có xu hướng mua sản phẩm và dịch vụ của những công ty vượt trội trong những điểm sau:

Xem tiếp ...

Bán hàng nhiều hơn với ít nhân viên kinh doanh hơn

Chúng ta từng nghe về một vấn đề trong hàng chục năm qua: Hai mươi phần trăm nhân viên kinh doanh tạo ra 80% doanh thu bán hàng, ngoại lệ trong một số công ty, phần lớn doanh thu tạo ra bởi chủ doanh nghiệp, phần tất cả những người khác thậm chí còn chưa được 20%.

phong-kinh-doanh

Phòng kinh doanh thường là bộ phận khó lường và khó quản lý, trong đó chỉ một số ít thực sự là nhân viên bán hàng giỏi. Gần như không ai muốn bị từ chối, hay thuyết phục người khác mua gì đó mà họ không quan tâm, thế nên đa số nhân viên kinh doanh mặc dù rất thích hoa hồng doanh thu, nhưng lại rất ghét bán hàng.

Xem tiếp ...

Brainstorm (động não tập thể) theo cách truyền thống ít có tác dụng.

Tôi là người ghét những buổi brainstorm, chúng thường tạo nên cảm giác bị ép buộc và ganh đua khi mọi người đều cố gắng để tỏ ra là người thông minh nhất trong phòng. Hơn nữa, bảo tìm ra 5 ý tưởng mới cũng tương tự như bảo tôi đi ngủ ngay lúc đó.

brainstormingBản thân chắc chắn là không phải nhà sáng chế, tuy nhiên tôi có thể trở nên sáng tạo nhất định khi cần để giải quyết vấn đề.

Mơ về một sáng chế vĩ đại là điều không tưởng, nhưng suy nghĩ một cách sáng tạo để giải quyết vấn đề thì đơn giản hơn nhiều.

Làm thế nào để phát triển và nuôi dưỡng sự sáng tạo

Với đa số chúng ta, cách dễ nhất để bật ra các ý tưởng là nghĩ cách để giải quyết vấn đề. Vậy tại sao không “tạo” ra vấn đề để khai thông sáng tạo. Hãy thử một số dưới đây:

Xem tiếp ...

Mô hình quản lý nào cho một công ty sáng tạo

Vào năm 2006, Palo Alto là công ty đầu tiên đã thiết kế lại và đưa ra thị trường Firewall (Tường lửa) hoàn toàn mới kể từ thời điểm được phát minh 11 năm trước. Họ gọi đó là “Firewall thế hệ mới”, một thuật ngữ nay được chấp thuận rộng rãi trong lĩnh vực an ninh mạng.

Zuk có một cách nhìn rất thú vị về mô hình quản lý trong công ty. Trước đây là kỹ sư chính trong các công ty an ninh mạng Checkpoint Software và Jupiter Networks, anh nói rằng sự sáng tạo đã bị hủy hoại bởi tính quan liêu trong quản lý của các công ty này.

Điều làm Zuk sợ hãi nhất là khi Palo Alto phát triển, công ty có thể trở thành một “người khổng lồ lười biếng”, bản sao của các công ty anh hay chế diễu. Anh đặt trách nhiệm cá nhân là không để điều này xảy ra. Sau đây là trích đoạn cuộc trò chuyện với Zuk về việc làm thế nào để quản lý một công ty đang phát triển với tốc độ rất nhanh.

Xem tiếp ...

Page 4 of 5

cs