Warning: Creating default object from empty value in /home/sieuthim/public_html/myweb.vn/modules/mod_sp_image_rotator/helper.php on line 26

Warning: Creating default object from empty value in /home/sieuthim/public_html/myweb.vn/modules/mod_sp_image_rotator/helper.php on line 26

Warning: Creating default object from empty value in /home/sieuthim/public_html/myweb.vn/modules/mod_sp_image_rotator/helper.php on line 26
MyWeb_Value_Proposition1
MyWeb_Value_Proposition2
MyWeb_Value_Proposition3

Sơ đồ tổ chức doanh nghiệp – hãy quay ngược lại

Để làm cho khách hàng hạnh phúc, hãy để họ lên đầu trong sơ đồ tổ chức công ty

so-do-to-chuc

Xem tiếp ...

Làm thế nào để phát triển và nuôi dưỡng sự sáng tạo

Những ý tưởng sáng tạo cần không gian tương xứng để phát triển. Nếu không có sáng tạo, bạn chỉ là người đi theo những người khác và gặt hái những kết quả kinh doanh nghèo nàn. Các doanh nhân nhận thức rõ điều này, nhưng trên thực tế thì nhiều người đang vô tình làm tổn hại quá trình sáng tạo trong công việc kinh doanh của mình. Dưới đây là 3 kinh nghiệm giúp để tránh điều đó.

sang-tao-la-gi

Xem tiếp ...

Muốn phát triển kinh doanh? Hãy nhận diện “20%” khách hàng của mình

Với đa số doanh nghiệp, 20 % khách hàng tạo ra 80% doanh thu. Mấu chốt là tìm ra 20% của bạn và giữ cho họ hạnh phúc.

khach-hang-20-80

Xem tiếp ...

Tiếp thị nội dung (content marketing) – 6 chìa khóa để thành công

Nội dung có tính tác động cao là công cụ tốt nhất để dẫn dắt khách hàng đi qua các công đoạn bán hàng. Làm cách nào là đúng nhất?

tiep-thi-noi-dung

Nhiều công ty thay vì hoạch định chiến thuật bán hàng và tiếp thị nào là tốt nhất để lôi kéo và ảnh hưởng đến các khách hàng tiềm năng nhất của mình, họ sử dụng phương pháp “rắc thính và cầu nguyện”

Hãy làm tốt hơn: Thay vì tiếp thị một cách tùy tiện, thử thiết kế một chiến thuật tiếp cận thị trường toàn diện sử dụng công cụ dẫn dắt khách hàng tiềm năng tốt nhất: Tiếp thị nội dung có tính tác động cao.

Xem tiếp ...

Marketing bằng email – tại sao chưa hiệu quả?

Khách hàng của bạn đang bị bội thực email mỗi ngày, vậy bí quyết và mẹo nào để có một chiến lược tiếp thị bằng email hiệu quả hơn.

email-marketing-trashTuyên truyền lợi ích của email marketing là việc mà Justin Premick, chuyên gia và người tự xưng là nhà truyền giáo về lĩnh vực này, làm từ năm 2004. Premick tin tưởng vào tiếp thị bằng email, anh làm việc chủ yếu với các doanh nghiệp nhỏ với vai trò là giám đốc đào tạo về marketing tại A Weber Communications Inc. ở Huntingdon Valey, Pennsylvania. “Bạn không cần nói về hiệu quả của email với nhà quản lý ở Proctor & Gamble, nhưng bạn có thể phải thuyết phục chủ cửa hàng bán lẻ, hay chủ quán café về điều đó”, Premick nói.

 

Xem tiếp ...

cs