Warning: Creating default object from empty value in /home/sieuthim/public_html/myweb.vn/modules/mod_sp_image_rotator/helper.php on line 26

Warning: Creating default object from empty value in /home/sieuthim/public_html/myweb.vn/modules/mod_sp_image_rotator/helper.php on line 26

Warning: Creating default object from empty value in /home/sieuthim/public_html/myweb.vn/modules/mod_sp_image_rotator/helper.php on line 26
MyWeb_Value_Proposition1
MyWeb_Value_Proposition2
MyWeb_Value_Proposition3

7 hành động đơn giản để chinh phục mạng xã hội

Dave Kerpen, nhà sáng lập của công ty Likeable mỗi ngày trả lời hàng ngàn tin Twitter, Facebook, email. Ngớ ngẩn, hay sáng suốt?Mang xa hoi

Trước khi bắt đầu chia sẻ những kinh nghiệm về mạng xã hội cho những doanh nhân giống bạn ở hội thảo GrowCo do Inc. tổ chức tại New Orleans, Dave Kerpen, chủ tịch của Likeable Media muốn làm rõ một vài điều:

Thứ nhất, mạng xã hội không phải là miễn phí. Thứ hai, chúng không mang lại kết quả ngay tức thì. Và thứ ba, chúng không bù đắp được cho những sản phẩm hay dịch vụ kém.

Nếu bạn chấp nhận những điều đó, bạn đã sẵn sàng để học, tại sao và bằng cách nào, Dave Kerpen vẫn khuyên nên tham gia:

Xem tiếp ...

Hãy trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình

“Thời gian của chúng ta có hạn, vì vậy đừng phí phạm nó để sống cuộc đời của ai đó khác. Đừng để tiếng ồn của ý kiến những người khác làm chìm đi giọng nói bên trong của chính mình”. Steve Jobs.

Hay la phien ban tot nhat cua chinh minh

Những người hạnh phúc và thành đạt thực hiện điều đó bằng cách trở thành phiên bản tốt nhất, chính thực nhất của chính mình. Không phải là vẻ ngoài, mà là bên trong. Không phải là thương hiệu cá nhân, uy tín hay cá tính, mà là thực sự con người bạn, bạn thực sự là con người thế nào.

Nghe có vẻ như một khái niệm rất đơn giản, nhưng vấn đề ở chỗ thực hiện thì rất khó. Phải làm nhiều việc, và có khi phải mất cả cuộc đời để hiểu được điều đó.

Xem tiếp ...

Bán hàng nhiều hơn với ít nhân viên kinh doanh hơn

Chúng ta từng nghe về một vấn đề trong hàng chục năm qua: Hai mươi phần trăm nhân viên kinh doanh tạo ra 80% doanh thu bán hàng, ngoại lệ trong một số công ty, phần lớn doanh thu tạo ra bởi chủ doanh nghiệp, phần tất cả những người khác thậm chí còn chưa được 20%.

phong-kinh-doanh

Phòng kinh doanh thường là bộ phận khó lường và khó quản lý, trong đó chỉ một số ít thực sự là nhân viên bán hàng giỏi. Gần như không ai muốn bị từ chối, hay thuyết phục người khác mua gì đó mà họ không quan tâm, thế nên đa số nhân viên kinh doanh mặc dù rất thích hoa hồng doanh thu, nhưng lại rất ghét bán hàng.

Xem tiếp ...

Nhân viên tốt phạm sai lầm, lãnh đạo tốt chấp nhận điều đó

Một trong những điều e ngại nhất của lãnh đạo là cho nhân viên quyền tự do trong việc phạm sai lầm. Dù sai lầm giúp mọi người học hỏi và trở nên trưởng thành hơn, sai lầm cũng có thể làm cho công ty phải trả giá rất đắt. Tuy vậy, những lãnh đạo tốt luôn tìm được cách để cho phép nhân viên của họ mạo hiểm. Mong muốn trở thành một lãnh đạo tốt và giúp cho nhân viên phát triển, tôi đã tìm được cách đạt được điều đó mà không để công ty bị nguy hiểm.

“Dũng cảm không phải là không sợ hãi, mà là nhận thức được có điều gì đó quan trọng hơn là sự sợ hãi”. - Meg Cabot

Xem tiếp ...

Ngại tạo dựng mạng lưới quan hệ (networking) sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội

Đã có rất nhiều dẫn chứng về những thành công của những người sử dụng mạng lưới quan hệ để quảng bá và phát triển kinh doanh. Nhưng tôi rất ngạc nhiên khi thấy vẫn còn nhiều chủ doanh nghiệp, vì lý do này hay khác, ngại phát triển quan hệ như một công cụ để phát triển kinh doanh của họ, nếu so sánh các phương thức marketing và quảng cáo tốn kém khác với hiệu quả rất lớn và chi phí đầu tư không đáng kể của mạng lưới quan hệ.

Tôi quyết định tìm hiểu và hỏi các chủ doanh nghiệp, điều gì cản trở họ tạo dựng các mối quan hệ và nhận được hơn 100 câu trả lời, sau đây là 4 lý do chính.

Xem tiếp ...

cs